Hanoi Public Transport Management and Operation Center - Hanoi bus - Hanoi map
Dang ky online
Quan ly giao thong noi bo luon chon hncom la cong ty sửa chữa laptop hà nội uy tin hang dau viet nam

Địa chỉ thay màn hình laptopsua chua dien nuoc cho các doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn với giá rẻ, chuyên nghiệp, uy tín nhất

pornps xxx sex videos xxx watch hd free porn sex vedio xxx burn hd porn xxx xnxxcom xxx watch my xnxx any xxx tube

Tra cứu tuyến xe bản đồ
Thư góp ý
Hỗ trợ trực tuyến
SĐT : 1900.6836
Thăm dò ý kiến của bạn
Tin tức - Sự kiện

Tại cuộc họp ngày 29/5, Phó chủ tịch Hà Nội Nguyễn Văn Khôi khẳng định, đến năm 2015, thành phố phấn đấu giảm 40% số điểm ùn tắc giao thông, đồng thời không để phát sinh các "điểm đen" mới.

Thống kê mới nhất của Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, hiện thành phố còn 57 nút giao thông và 32 tuyến đường thường xuyên ùn tắc. Không chỉ xảy ra vào giờ cao điểm, vấn nạn này còn xuất hiện cả vào khung giờ thấp điểm. 

Để giảm ùn tắc, thành phố đã triển khai nhiều kế hoạch, tập trung thực hiện đồng bộ 7 nhóm giải pháp, như phân làn phương tiện trên 5 tuyến phố; đổi giờ học, giờ làm việc tại 10 quận và 2 huyện; tổ chức cấm taxi hoạt động tại một số tuyến đường trong giờ cao điểm; thu hồi giấy phép trông giữ phương tiện tại 268 tuyến phố đồng thời sắp xếp lại mạng lưới điểm đỗ xe…

                  Hà Nội còn gần 100 điểm ùn tắc.

Theo ông Nguyễn Xuân Tân, Phó giám đốc Sở Giao thông, với các biện pháp trên, số điểm ùn tắc đã giảm từ 134 xuống còn 89. Tuy nhiên, lưu lượng phương tiện tăng theo cấp số nhân, trong khi đó hạ tầng giao thông phát triển không theo kịp, ý thức chấp hành Luật giao thông của một bộ phận người dân còn kém nên ùn tắc tiếp tục xảy ra, nghiêm trọng nhất là tại khu vực nội đô từ vành đai 3 trở vào và trên các trục hướng tâm ra vào thành phố. 

Sở Giao thông Vận tải đã khảo sát một số trục đường chính và nút giao thông cho thấy phần lớn đều có số phương tiện vượt quá khả năng thông qua từ 1,5 đến 4 lần. Thậm chí có nút giao quá tải lượng xe hàng chục lần vào giờ cao điểm.

Hà Nội sẽ áp dụng đồng bộ nhiều giải pháp để các điểm ùn tắc không phát sinh thêm.

Chốt lại, Phó chủ tịch Hà Nội Nguyễn Văn Khôi cho rằng, đến năm 2015, khi đó thành phố đã có các loại phương tiện vận tải công cộng như xe buýt nhanh, đường sắt nội đô thì mục tiêu giảm 40% số điểm ùn tắc sẽ phải đạt được. Các sở ngành, quận huyện phải quyết tâm không làm phát sinh các điểm ùn tắc mới.  

 

Theo VnExpress  

 

Các tin khác :
  • Chăm sóc sức khỏe cho đoàn viên công đoàn (23/07/2019)
  • Xe buýt vẫn là phương tiện công cộng chủ đạo (24/06/2019)
  • Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản Thành phố Hà Nội ký sổ và tặng hoa chúc mừng nhân dịp Tân Nhật hoàng đăng quang (05/06/2019)
  • Hà Nội khai trương tuyến xe buýt nhiên liệu sạch CNG đầu tiên (01/08/2018)
  • Xe buýt kết nối nội-ngoại thành: Góp phần hạn chế phương tiện cá nhân (30/07/2018)
  • Hà Nội khai trương tuyến xe buýt hai tầng Hanoi city tour (04/06/2018)
  • Xe buýt nhanh BRT đang dần phát huy hiệu quả (10/02/2018)
  • Kế hoạch Tổ chức hoạt động VTHKCC bằng xe buýt trên địa bàn Thành phố Hà Nội phục vụ hành khách trong dịp Tết Nguyên đán và mùa Lễ hội Xuân Mậu Tuất 2018 (30/01/2018)
  • Tăng cường 78 lượt xe buýt phục vụ hành khách trong dịp Tết Dương lịch 2018 (02/01/2018)
  • Thông báo mở thí điểm 02 tuyến xe buýt: số 106 (KĐT Mỗ Lao - Viện 103 - TTTM Aeon Mall), số 107 (Kim Mã - KCNC Láng Hòa Lạc - Làng Văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam) (22/12/2017)
  • Video Clip

     

     

    Đối tác dự án