Hanoi Public Transport Management Center - Hanoi bus - Hanoi map
Quan ly giao thong noi bo luon chon hncom la cong ty sửa chữa laptop hà nội uy tin hang dau viet nam

Tra cứu tuyến xe bản đồ
Thư góp ý
Hỗ trợ trực tuyến
SĐT : 1900.6836
Thăm dò ý kiến của bạn
TIÊU CHUẨN XE BUÝT

Thế hệ O: Xe điện ở Hà Nội những năm 1901-1990. 5 tuyến xe điện đã tạo nên cấu trúc thành phố ngày nay.

Thế hệ 1: Các xe IFA, được làm từ khung của xe tải và nhập từ Cộng hoà Dân chủ Đức. Các xe này tiêu thụ rất nhiều nhiên liệu, không tiện nghi, ô nhiễm nhưng độ tin cậy cao.

Thế hệ 2: Các xe Daewoo. Độ tin cậy cao, mức tiện nghi cơ bản, có điều hoà không khí. Tuy nhiên vẫn tiêu thụ nhiều nhiên liệu với 45 lít/100 km.

Thế hệ 3: Cửa rộng và sàn xe thấp sẽ tạo điều kiện tiếp cận cho người khuyết tật. Thiết kế hấp dẫn và tiện nghi sẽ là tiêu chí để lựa chọn của vận tải công cộng. Các xe này giảm ô nhiễm môi trường so với sử dụng xe máy hoặc ô tô con.  

Thế hệ 0 Thế hệ 1
Thế hệ 2 Thế hệ 3

Hệ thống tàu điện ngầm (Metro) mới sẽ là đối thủ của hệ thống xe buýt do sự hấp dẫn và tốc độ của phương thức vận tải này:

          Tiếp cận cho người khuyết tật và người già: cửa có độ rộng 80 cm. Độ cao sàn tối đa 60 cm. Độ cao bên trong xe tối thiểu 180 cm.

          Tiêu chuẩn khí thải: EURO III sau năm 2010. Tiêu thụ nhiên liệu tối đa 30 lít/100 km trong điều kiện vận hành thực tế tại Hà Nội.

          Phanh đĩa và hộp số tự động tạo điều kiện an toàn và tiện nghi.

          Chế độ bảo dưỡng sửa chữa thường xuyên để giữ lượng khí thải thấp,  đảm bảo hoạt động của hệ thống phanh và tuổi thọ của phương tiện.

Loại phương tiện sẽ sử dụng trên tuyến metro của Hà Nội

Video Clip

 

 

Đối tác dự án