Hanoi Public Transport Management Center - Hanoi bus - Hanoi map
Quan ly giao thong noi bo luon chon hncom la cong ty sửa chữa laptop hà nội uy tin hang dau viet nam

Tra cứu tuyến xe bản đồ
Thư góp ý
Hỗ trợ trực tuyến
SĐT : 1900.6836
Thăm dò ý kiến của bạn
TĂNG CƯỜNG CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC QUẢN LÝ

         Chuyển giao công nghệ, bổ sung thiết bị vẫn chưa phát huy hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng công tác quản lý  điều hành giao thông công cộng. TRAMOC và các nhân viên của Tramoc đang phải làm việc trong điều kiện chật chội. Văn phòng vẫn y nguyên như khi Hà Nội mới chỉ có 32 000 hành khách một ngày.

         Các đối tác và phái đoàn EU đã thảo luận với UBND Thành phố để mở rộng không gian văn phòng thích hợp hơn. Dự án ECOTRANS cũng cam kết tài trợ cung cấp các thiết bị kỹ thuật cần thiết.

         Thành phố Hà Nội đã đồng ý cho mở rộng văn phòng vào tháng 12 năm 2005.

Sự có mặt thường xuyên của chuyên gia Châu Âu

         Chuyển giao công nghệ được thực hiện dễ dàng hơn với sự có mặt thường xuyên của các chuyên gia Pháp và Đức do Dự án EcoTrans thuê và làm việc trực tiếp ở văn phòng của Trung tâm Quản lý và điều hành Giao thông đô thị (Tramoc):

            ·  Cố vấn quốc tế: các cố vấn quốc tế, chuyên gia hợp tác về quy hoạch giao thông do Thành phố Hà Nội thuê, là cầu nối cho việc chuyển giao công nghệ và giám sát tiến độ thực hiện dự án cũng như hỗ trợ ban quản lý triển khai các nhiệm vụ.

           ·  Hỗ trợ Giám đốc trung tâm: cùng điều hành Trung tâm nghiên cứu (xem bên dưới) và hỗ trợ quản lý dự án

Thành lập Trung tâm nghiên cứu

         Giống như hầu hết các cơ quan quản lý giao thông công cộng trên thế giới, Tramoc chịu trách nhiệm quy hoạch các tuyến buýt và vị trí các điểm dừng. Tuy nhiên, do sự thiếu hụt về nhân sự và dữ liệu về vận tải và quy hoạch đô thị nên nhiệm vụ này vẫn chưa được thực hiện triệt để.

         Dự án Ecotrans đề xuất thành lập một bộ phận đặc biệt bên trong Tramoc chịu trách nhiệm tiến hành các nghiên cứu và điều tra, để thường xuyên cập nhật thông tin về chuyến đi, quan sát sự phát triển của kết quả hoạt động và cung cấp các thông tin chung về sự phát triển của vận tải đô thị ở Hà Nội trong quan niệm phát triển bền vững.

         Các thành viên của trung tâm nghiên cứu gồm một chuyên gia Châu Âu do dự án thuê, 2 chuyên gia người Việt Nam là nhân viên của phòng Quy hoạch của Tramoc.

         Để thực hiện nhiệm vụ, Trung tâm nghiên cứu đã sử dụng:

         Văn phòng và trang bị máy tính

         Hình ảnh vệ tinh gần đây của Hà Nội và các cùng xung quanh

         Cơ sở dữ liệu tập trung tất cả các dữ liệu liên quan tới vận tải công cộng đang có ở Tramoc mà đã được phân nhóm phục vụ yêu cầu của Trung tâm nghiên cứu.

         Hệ thống thông tin địa lý kết nối vị trí địa lý với các dữ liệu thống kê (xem phần tiếp thị, vé và thông tin).

Video Clip

 

 

Đối tác dự án