Hanoi Public Transport Management and Operation Center - Hanoi bus - Hanoi map
Dang ky online
Quan ly giao thong noi bo luon chon hncom la cong ty sửa chữa laptop hà nội uy tin hang dau viet nam

Địa chỉ thay màn hình laptopsua chua dien nuoc cho các doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn với giá rẻ, chuyên nghiệp, uy tín nhất


Tra cứu tuyến xe bản đồ
Thư góp ý
Hỗ trợ trực tuyến
SĐT : 1900.6836
Thăm dò ý kiến của bạn
Tin tức - Sự kiện

Thời gian gần đây, các phương tiện thông tin đại chúng liên tục đưa tin về việc xe buýt đi ẩu, lạng lách, gây tai nạn…Nhưng nhìn nhận một cách khách quan thì hoạt động buýt trong 4 năm qua đã đạt được nhiều kết quả đáng trân trọng. (xe buýt Hà Nội 3 năm liên tiếp là 1 trong 10 sự kiện tiêu biểu của Thủ đô; xe buýt đang xây dựng văn minh xe buýt, và góp phần đáng kể trong việc giảm thiểu tai nạn giao thông hiện nay…)

Bên cạnh những thành tích đó, xe buýt hiện nay đang phải đối mặt với nhiều thách thức vô cùng to lớn. Đó là: nhu cầu đi lại của người dân ngày càng tăng, đòi hỏi về chất lượng phục vụ cũng cao hơn so với trước đây. Cơ sở hạ tầng dành cho xe buýt hiện nay yếu kém trong khi giao thông của ta là dòng giao thông hỗn hợp nên không thể nâng cao tốc độ khi lưu thông và rất dễ xảy ra va chạm. Thêm vào đó là người dân đang đòi hỏi và kỳ vọng nhiều ở xe buýt trong khi mà xe buýt Hà nội chỉ có 4 năm hoạt động và còn nhiều khó khăn như thiếu phương tiện; sự đầu tư, đổi mới phương tiện chưa theo kịp sự phát triển của ngành; lái xe và phụ xe trình độ tay nghề, nghiệp vụ chưa cao; Ý thức của người tham gia giao thông còn thấp....Và điều quan trọng hơn cả là người dân chưa thực sự tin tưởng vào phương tiện xe buýt để từ bỏ các loại phương tiện cá nhân của mình…

 

Tổng công ty vận tải Hà nội, đơn vị chủ quản của Xe buýt Hà Nội cũng đang rất nỗ lực nhằm phục vụ hành khách tốt nhất bằng cách luôn cố gắng tăng cường an toàn phương tiện, thay thế những phương tiện mà người dân gọi là cái “lò gạch di động”. Transerco đã và đang tiến hành xây dựng tài liệu “Đào tạo lái xe buýt an toàn” để trang bị cho đội ngũ lái xe và tiến hành nhiều hội nghị để lấy ý kiến đóng góp từ thực tế của người lao động trực tiếp nhằm giảm thiểu tối đa tai nạn giao thông do xe buýt gây ra.

Các tin khác :
  • Chăm sóc sức khỏe cho đoàn viên công đoàn (23/07/2019)
  • Xe buýt vẫn là phương tiện công cộng chủ đạo (24/06/2019)
  • Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản Thành phố Hà Nội ký sổ và tặng hoa chúc mừng nhân dịp Tân Nhật hoàng đăng quang (05/06/2019)
  • Hà Nội khai trương tuyến xe buýt nhiên liệu sạch CNG đầu tiên (01/08/2018)
  • Xe buýt kết nối nội-ngoại thành: Góp phần hạn chế phương tiện cá nhân (30/07/2018)
  • Hà Nội khai trương tuyến xe buýt hai tầng Hanoi city tour (04/06/2018)
  • Xe buýt nhanh BRT đang dần phát huy hiệu quả (10/02/2018)
  • Kế hoạch Tổ chức hoạt động VTHKCC bằng xe buýt trên địa bàn Thành phố Hà Nội phục vụ hành khách trong dịp Tết Nguyên đán và mùa Lễ hội Xuân Mậu Tuất 2018 (30/01/2018)
  • Tăng cường 78 lượt xe buýt phục vụ hành khách trong dịp Tết Dương lịch 2018 (02/01/2018)
  • Thông báo mở thí điểm 02 tuyến xe buýt: số 106 (KĐT Mỗ Lao - Viện 103 - TTTM Aeon Mall), số 107 (Kim Mã - KCNC Láng Hòa Lạc - Làng Văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam) (22/12/2017)
  • Video Clip

     

     

    Đối tác dự án