Số 1 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
0798.39.1998

TRUNG TÂM QUẢN LÝ VÀ ĐIỀU HÀNH
GIAO THÔNG THÀNH PHỐ HÀ NỘI
HANOI TRANSPORTATION MANAGEMENT AND OPERATION CENTER
Phân loại chính sách
Chính sách thanh toán
Chính sách khiếu nại
Chính sách đổi trả và hoàn tiền
Chính sách vận chuyển và giao nhận
Chính sách kiểm hàng
Chính sách bảo hành
Chính sách bảo mật thông tin
CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH
Chính sách khiếu nại
- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
- Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.